07 bước để thành công cùng sâm CND

LỰA CHỌN HƠN NỖ LỰC

ĐĂNG KÝ

Khi bắt đầu kinh doanh tức là bạn chấp nhận đánh đổi
THỜI GIAN - TIỀN BẠC - CƠ HỘI
để nhận lại lợi ích KINH TẾ.

Để sự lựa chọn không phải là canh bạc thì chúng ta cần một cái đầu lạnh và bỏ qua các yếu tố cảm tính.

Thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện trên Zalo, Facebook thật đẹp và chuyên nghiệp

Chọn lọc nội dung đăng bài viết chất lượng

•    Cập nhật thông tin giới thiệu bản thân càng chi tiết càng tốt.
•    Kết bạn mới để có thêm nhiều mối quan hệ
•    Chủ động like – bình luận bài viết của bạn bè để chuyển đổi làm ấm – nóng mối quan hệ

FB SÂM CND

B1: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

-    Tham gia khoá đào tạo được sâm CND tổ chức hàng tháng, lấy chứng nhận tốt nghiệp và thẻ đeo
-    Chuẩn bị 1 bộ áo + nón + Hồ sơ thị trường. Trong 90 ngày tốc chiến luôn có các khuyến mãi của sâm CND hỗ trợ bộ công cụ này.
-    Đặt đơn hàng trải nghiệm sản phẩm và có đủ doanh số để làm cho mình 1 trang LDP cá nhân (công cụ rất hiệu quả)

Profile cá nhân

Tham gia khoá đào tạo được sâm CND tổ chức hàng tháng, lấy chứng nhận tốt nghiệp và thẻ đeo
Bước khởi đầu căn bản để bắt đầu kinh doanh trên nền tảng Online hay thực chiến Offline

KHỞI ĐỘNG NEWBIE PRO

Chuẩn bị 1 bộ áo + nón + HSTT, trong 90 ngày tốc chiến luôn có các khuyến mãi của sâm CND hỗ trợ bộ công cụ này.
Đặt đơn hàng trải nghiệm sản phẩm và có đủ doanh số để làm cho mình 1 trang LDP cá nhân (công cụ rất hiệu quả)

Profile cá nhân trên 
Zalo & Facebook

Ảnh đại diện cá nhân trên Zalo và Facebook

ĐẠI SỨ SÂM

Ảnh bìa (cover) trên Facebook và Zalo

THIÊN SỨ SÂM

ẢNH BÌA

Hình ảnh - Bài viết Content hàng ngày

GROUP CONTENT

Video phản hồi của người dùng - Video truyền thông

GROUP VIDEO

B2: NẮM CHẮC USP CỦA SÂM CND

CAO KIÊN CƯỜNG
C.E.O sâm CND
USP sản phẩm chiến lược nhân sâm CND
YẾN LINH
Dược sĩ

VIDEO SỰ KHÁC BIỆT

Hệ sinh thái sản phẩm sâm CND giúp khách hàng chăm sóc sức khoẻ toàn diện hơn 
CAO KIÊN CƯỜNG
C.E.O sâm CND

VIDEO USP SÂM CND

VDEO HỆ SINH THÁI SÂM CND

Điểm khác nhau giữa nhân sâm châu Á và nhân sâm Canada
Chọn mua 1 dòng sản phẩm phù hợp với bản thân để trải nghiệm với vai trò người mua khó tính để đánh giá khách quan về sản phẩm: Mùi vị - cách sử dụng – thành phần – hiệu quả sử dụng,… của sản phẩm.

ĐĂNG KÝ KHOÁ ĐÀO TẠO

•Xây dựng niềm tin – tình yêu– động lực để chia sẻ sản phẩm đến khách hàng.
Live stream giới thiệu sản phẩm – chụp ảnh bản thân cùng với sản phẩm để tăng độ tin cậy với KH.

B3: TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM

Chọn 100-200 khách hàng mục tiêu từ các mối quan hệ cá nhân của bản thân hoặc của các người thân trong gia đình.
Vẽ chân dung KH để tìm hiểu nhu cầu của khách từ đó đưa ra phương án tiếp cận phù hợp

B4: LÊN DANH SÁCH KHÁCH HÀNG

Làm ấm – nóng mối quan hệ một cách thường xuyên bằng nhiều hình thức: chat – trò chuyện qua zalo, gọi điện thoại, mời đi uống café, đi ăn uống, hội họp bạn bè, đám giỗ, chạp, đám cưới, hỏi…
Câu chuyện của bản thân hay các thành viên trong gia đình (bố me, ông bà, cô dì, chú bác,..) trên các nền tảng online: Zalo, Facebook, Youtube, Tiktok
Nhấn mạnh lợi ích mang lại của sản phẩm so với trước khi chưa sử dụng hay dùng các sản phẩm khác mà chưa có kết quả mong muốn.

B5: CHIA SẺ CÂU CHUYỆN TRẢI NGHIỆM

Chụp hình, quay phim lại quá trình trải nghiệm.
Chia sẻ câu chuyện tự nhiên, mọi lúc mọi nơi với tình yêu thật lòng.
Sau 5 bước trên, đây là bước quan trọng để bạn công bố cho mọi người biết bạn đang nghiêm túc kinh doanh sản phẩm này. Kêu gọi người thân, bạn bè gần xa ủng hộ và giới thiệu sản phẩm đến các mối quan hệ của mình giúp bạn có thêm khách hàng.

B6: KHAI TRƯƠNG ONLINE

Sau khi Live stream xong, chủ động nhắn tin thông báo cho những người thân, bạn bè, đồng nghiệp chưa đến dự buổi khai trương, tóm tắt một số công dụng nổi bật của sản phẩm (lựa chọn sản phẩm sâm CND phù hợp cho từng đối tượng)
VD: Hôm qua em có buổi khai trương online trên Facebook, chắc vì bận một số việc nên anh không tham dự được.
Em chọn được một dòng sản phẩm này rất tốt với tình trạng mất ngủ kéo dài nhiều năm của mẹ anh. Mẹ em cũng dùng và đã cải thiện dần giấc ngủ, chỉ với 14K/ngày em nghĩ giá này không phải quá cao đúng không anh ?

CÁC BƯỚC KHAI TRƯƠNG ONLINE

B7: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN - XIN 2 LỜI GIỚI THIỆU

Đây là bước rất quan trọng giúp chúng ta :

Có được tệp khách hàng trung thành và bền vững.
Mở rộng tệp khách hàng

Đặc điểm của nhân sâm CND là tự nó bán chính nó. Vợ dùng thì chồng sẽ dùng và ngược lại.
Mình dùng tốt thì bố mẹ phải được dùng.
Bố mẹ vợ dùng thì bố mẹ chồng cũng dùng.
Ngoài ra còn ông bà nội ngoại - cô dì chú bác, họ hàng, bạn bè,....

CÔNG TY TNHH SÂM BẮC MỸ CND

Địa chỉ: 528 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0702.882.883

Email: nhansamcanada@gmail.com

Website: https://cndginseng.com.vn

©2024 - 90 ngày Tốc chiến 2024